[SCHOOL VISIT] York University

[SCHOOL VISIT] York University

[SCHOOL VISIT] York University


Canada được biết đến là một quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Nơi đây có hệ thống giáo dục đa dạng và phong phú, với nhiều chương trình học chất lượng cao. Ngoài ra, Canada còn nổi tiếng là đất nước có môi trường sống an toàn, cộng đồng đa dạng văn hoá và một trong những đất nước có nhiều kì quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới. Trong bài viết hôm nay, PAC Group sẽ giới thiệu về một môi trường nằm trong top 3 đại học tốt nhất Canada, trường đại học York (York University).

 1. Giới thiệu trường

York University là trường công lập lớn thứ 3 tại Toronto, Canada, trường được thành lập năm 1959. Với hơn 55,700 sinh viên đang theo học tại trường đến từ 178 quốc gia, York University là một trong những trường có số lượng sinh viên lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới. Trường đại học York có 11 khoa và 25 trung tâm nghiên cứu, không chỉ vậy, trường còn liên kết với các cơ sở đào tạo tốt nhất canada như trường kinh doanh Schulich (Schulich School of Business – Top 1 Canada), trường Luật Osgoode Hall Law School (Top 4 Canada). Ngoài ra, trường còn sở hữu chương trình đào tạo về Tâm Lý lớn nhất khu vực Bắc Mỹ, ngành Kỹ sư Vũ Trụ duy nhất tại Canada và chương trình truyền thông kĩ thuật số (Digital Media) kết hợp thực hành duy nhất tại bang Ontario.


2. Cơ sở vật chất:

Với 3 cơ sở tại Toronto bao gồm Keele Campus, Glendon Campus (cơ sở đào tạo song ngữ Anh-Pháp) và Markham Campus (mở vào mùa xuân 2024), York University có tổng diện tích rộng 185 héc ta. Trường còn có 8 khu kí túc với nhiều lựa chọn nhà ở để phù hợp với nhu cầu của từng sinh viên. Khu tổ hợp York Creation bao gồm nhiều sân vận động, bể bơi, sân tennis, track and field… và đài thiên văn Carswel Astronomical Observatory. Đặc biệt, York University còn có trạm tàu điện ngầm riêng của trường: York University Subway Station – và cũng là trạm tàu đẹp nhất của TTC.

 

 

3. Ngành học và điều kiện tuyển sinh cơ bản:

Đại học York cung cấp nhiều ngành học đa dạng bao gồm Giáo dục, Môi trường, Sức khoẻ, Kĩ thuật, Nghệ thuật, Luật, Nghệ thuật, Truyền thông và Thiết kế, Khoa học, Khoa học máy tính và các chương trình tiếng Anh chuẩn bị đại học để hỗ trợ những bạn học sinh chưa đạt được trình độ tiếng Anh cần thiết để vào chương trình chính của York.

 

 Để trở thành một sinh viên của York University, bạn cần tốt nghiệp THPT với GPA hơn 80% và đạt IELTS tối thiểu 6.5 và không có kĩ năng nào dưới 6.0. Nếu bạn học chương trình tiếng Anh chuẩn bị đại học, IELTS tối thiểu 5.0 và kỹ năng viết 5.0.   York University Là một trong những đất nước đáng sống nhất thế giới, Canada là ước mơ của nhiều bạn học sinh trên khắp Việt Nam. Với sứ mệnh nhằm đem đến nguồn thông tin mới nhất và uy tín nhất, đồng thời giảm sự bỡ ngỡ và trang bị cho các bạn học sinh các kĩ năng cần thiết để chuẩn bị cho cuộc sống du học, PAC Group cam kết sẽ luôn cố gắng hết mình để đồng hành cùng các bạn học sinh Việt Nam trên con đường tới xứ sở lá Phong của mình.

Cập nhật từ phóng viên thường trú - PACer Edward Nguyễn

 

 

 



Sự kiện

Video nổi bật

Kết quả kỳ tuyển sinh 2017-2018

# # #