[SCHOOL VISIT] Lynn University, Mỹ

[SCHOOL VISIT] Lynn University, Mỹ

[SCHOOL VISIT] Trường Lynn University, Mỹ

Mùa hè là thời điểm cố vấn PAC dành thời gian đến thăm và làm việc trực tiếp với các trường Đại học trên thế giới. Mục tiêu của PAC chính là để luôn luôn cập nhật thông tin tuyển sinh chính thống trực tiếp và tìm cơ hội học tập phù hợp với định hướng lựa chọn nghề nghiệp và chuyên ngành học của các bạn học sinh. Với sự kết thúc của kì nghỉ hè và năm học mới đã bắt đầu với các bạn học sinh, trong bài viết hôm nay PAC Group sẽ giới thiệu về một ngồi trường đặc biệt với tiềm năng to lớn.


Tọa lạc tại Boca Raton, Florida, USA, ngôi trường đặc biết sẽ được giới thiệu hôm nay là Lynn University. Được thành lập từ năm 1962, Lynn University đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như đứng thứ 2 trong 1,583 trường đa dạng nhất của Mỹ, thứ 161 trong danh sách những ngôi trường có khuôn viên tốt nhất của Mỹ và 65 trong danh sách nhưng ngôi trường tốt nhất phía nam. Với những thành tựu như vậy, sự danh giá của đại học Lynn là không thể chối cãi và vào năm 2023, hơn 3,500 học sinh đã nhập học tại trường đại học Lynn University.

 

Để đáp ứng nhu cầu nhập học của hơn 3,500 học sinh, trường đại học Lynn đến nay đã có 6 đại học trực thuộc với mỗi khuôn viên trang bị đầy đủ tư trang, máy mọc cho học sinh. Tại Lynn university, học sinh có thể lựa chọn hơn 20 chuyên ngành và với những bạn học sinh có năng lực vượt trội có thể chọn khóa học Lynn 3.0 để rút ngắn thời gian tốt nghiệp.

Không những vậy, với vị trí đặc biệt của campus, học sinh của Lynn University có thể di chuyển đến các vùng như Miami, Orlando và Florida chỉ bằng cách lái xe mà với vị trí thuận lợi khuôn viên trường chỉ cách 15 phút đến bãi biển nổi tiếng vùng Florida, nơi các bạn học sinh có thể đến bãi biển vui chơi với các môn thể thao như golf, bóng bồ dục hoặc nghỉ ngơi ở những khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao. Với học phí là hơn 36 ngàn USD, các bạn học sinh với mong muốn đi du học ở Boca Raton, Florida. Lynn University sẽ là lựa chọn hoàn hảo với các bạn.

Mỹ là điểm đến mơ ước với các bạn học sinh trên khắp Việt Nam tuy nhiên không phải bạn học sinh nào cũng có tư trang đầy đủ để theo kịp nét sống và yêu cầu ở Mỹ. PAC group đã được thành lập với mục tiêu giúp giảm bớt đi sự bỡ ngỡ và trang bị các bạn học sinh với ước mơ đặt chân đến xứ sở của sự tự do. Là một trong những nhà rèn luyện kĩ năng và hỗ trợ du học tốt nhất của việt nam, PAC group luôn cố gắng hết mình để đồng hành các du học sinh việt nam đến với xứ xở các bạn phù hợp và yêu thích. Để có một phiên gặp miễn phí với các cố vấn PAC, bạn hãy điền form đăng ký tại đây nhé.



Sự kiện

Video nổi bật

Kết quả kỳ tuyển sinh 2017-2018

# # #