[SCHOOL VISIT] Florida International University

[SCHOOL VISIT] Florida International University

[SCHOOL VISIT] Florida International University

Trong bài viết đây, ngôi trường đặc biệt mà cô Nguyễn Thu Hương đã có cơ hội đến thăm mùa hè năm nay là Florida International university (FIU). Để được cập nhật thông tin tuyển sinh chính thống trực tiếp, cơ hội học tập phù hợp với định hướng của từng bạn học sinh thì mùa hè nào cố vấn PAC cũng phải đích thân đi thăm trường đó nha.


 

Tọa lạc tại vùng tây nam Miami, Florida. Đại học quốc tế Florida được thành lập vào năm 1965 bởi cơ quan lập pháp của Florida và có trụ sở chính của trường nằm ở Miami-Dade County, Florida. FTU cung cấp hơn 191 chương trình học thuật, 81 chương trình thạc sĩ, 34 chương trình tiến sĩ... để có thể cung cấp một số lượng lớn các chương trình nói trên, FTU đã luôn lớn mạnh qua các năm và đã trở thành ngôi trường lớn thứ 3 của Florida và là trường công lớn thứ 8 của Mỹ. Ngoài những giải thưởng đã kể trên, đại học quốc tế Florida còn có các giải thưởng là Hạng 2 trong các Chương trình kinh doanh quốc tế, hạng 7 trong các Chương trình cử nhân Marketing, hạng 110 trong các trường đại học kinh doanh tốt nhất, top 88 các trường luật trên thế giới... Ngoài ra FTU còn là trường đại học trẻ nhất trong 78 trường trên thế giới nhận được Phill beta kaapa.

Ngoài những thành công đã được kể trên, đại học quốc tế Florida còn là đối tác của hơn 70 trường trong nước và quốc tế, trong đó nổi bật nhất là campus ở Genoa, Ý và Tianjin, Trung Quốc. Không những vậy, một trong những điểm khiến cho FTU đặc biệt là The 12-fan Wall of Wind (WoW) ở FTU là cơ sở nghiên cứu kỹ thuật về gió lớn nhất và mạnh nhất trên thế giới với khả năng dự đoán bão cấp độ 5. Không những thế mà FIU còn có 3 bảo tàng dưới tên của trường nhằm giúp tăng cường trải nghiệm cho học sinh.

Mỹ là điểm đến mơ ước với các bạn học sinh trên khắp Việt Nam tuy nhiên không phải bạn học sinh nào cũng có tư trang đầy đủ để theo kịp nét sống và yêu cầu ở Mỹ. PAC group đã được thành lập với mục tiêu giúp giảm bớt đi sự bỡ ngỡ và trang bị các bạn học sinh với ước mơ đặt chân đến xứ sở của sự tự do. Là một trong những nhà rèn luyện kĩ năng và hỗ trợ du học tốt nhất của việt nam, PAC group luôn cố gắng hết mình để đồng hành các du học sinh việt nam đến với xứ xở các bạn phù hợp và yêu thích. Để có một phiên gặp miễn phí với các cố vấn PAC, bạn hãy điền form đăng ký tại đâynhé.



Sự kiện

Video nổi bật

Kết quả kỳ tuyển sinh 2017-2018

# # #