Hội thảo hướng nghiệp, chủ đề "Định hướng tự thân" - TP Hồ Chí Minh

Hội thảo hướng nghiệp, chủ đề "Định hướng tự thân" - TP Hồ Chí Minh

Hội thảo hướng nghiệp, chủ đề "Định hướng tự thân" - TP Hồ Chí Minh

Sự sụp đổ giá trị nghề nghiệp có thể đổ lỗi từ nhiều nguyên do. Nhưng một nguyên do lớn trong số ấy bắt đầu từ bước đầu tiên chọn lựa sự nghiệp, người trẻ không được chọn thứ họ thực sự yêu, cần và vừa sức, mà phải bóp méo bản thân theo nhu cầu của những đối tượng khác – bên ngoài họ. Nguồn: thanhnien.vn


 

✍🏻HỌC GÌ, LÀM GÌ CHO ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO? 🧐 
💵LÀM THẾ NÀO ĐỂ RÚT NGẮN THỜI GIAN “HÒA VỐN & TẠO LỢI NHUẬN” SO VỚI ĐẦU TƯ HỌC HÀNH BAN ĐẦU?🤔
Chọn ngành, chọn nghề trước ngưỡng cửa Đại học chưa bao giờ là chủ đề dễ đàm phán giữa phụ huynh và học sinh. Xung đột giữa những người yêu thương nhau, những phụ huynh áp đặt hay những người trẻ không chủ động thường dẫn đến sự đầu tư lớn cho một lựa chọn ngành nghề không thực sự phù hợp 😔. Đến một lúc, cả phụ huynh và học sinh đều thấy tiếc ☹️vì ngành nghề đã chọn không xứng đáng với "đồng tiền bát gạo" đã bỏ ra💸. Công việc không đúng sở thích 🙅🏼‍♀️hay không tương thích với kỹ năng 🙅🏼‍♂️ của từng cá nhân khiến thời gian "hoà vốn và tạo lợi nhuận" so với đầu tư học hành ban đầu lâu hơn rất nhiều.
👍🏻Hướng nghiệp từ sớm là tấm la bàn 🧭để người trẻ đi đúng đường, chọn đúng lối, từ đó rút ngắn thời gian “hòa vốn và tạo lợi nhuận”. 👩🏼‍🏫Hướng nghiệp gồm các hoạt động hỗ trợ mỗi cá nhân phát triển chuyên môn nghề nghiệp phù hợp nhất với khả năng và nguyện vọng của bản thân trong sự hài hòa với mong muốn của phụ huynh.
Tại buổi hội thảo với chủ đề “ĐỊNH HƯỚNG TỰ THÂN" tới đây, PAC GROUP sẽ chia sẻ với các bậc phụ huynh và các em học sinh xu hướng nghề tương lai và làm thế nào để giúp con định hướng nghề nghiệp phù hợp. 
---
🤩🌟Sự kiện mở hoàn toàn MIỄN PHÍ . 🌟 🥰
---
Thời gian: 16h đến 18h, Chủ nhật ngày 28/7/2019
📍Địa điểm: Dreamplex Trần Quang Khải, Tầng 4-5-6, Số 62 Trần Quang Khải, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Đăng ký tham dự tại: http://bit.ly/dinhhuongtuthanhcm2019
☎️Liên hệ: 0966013663



Sự kiện

Video nổi bật

Kết quả kỳ tuyển sinh 2017-2018

# # #