Hội thảo du học Châu Âu - CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - HỌC PHÍ QUỐC GIA

Hội thảo du học Châu Âu - CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - HỌC PHÍ QUỐC GIA

Hội thảo du học Châu Âu - CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ - HỌC PHÍ QUỐC GIA

Hội thảo được PAC tổ chức với mong muốn giúp các bạn trẻ và gia đình CHỦ ĐỘNG hiểu biết về giáo dục Châu Âu và đưa ra lựa chọn phù hợp.


 

 

 

AFFORDABLE UNIVERSITY EDUCATION IN EUROPE
DU HỌC CHÂU ÂU: CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ, HỌC PHÍ QUỐC GIA


Châu Âu là cái nôi văn minh phương Tây và khởi nguồn của mô hình giáo dục đại học hiện đại trên toàn thế giới. Một thực tế ít được biết đến là trong vài thập kỷ gần đầy, hầu hết tất cả các quốc gia châu Âu đều cung cấp các chương trình đào tạo đại học bằng tiếng Anh, và dự báo sẽ ngày càng tăng. Trong khi các trường đại học tại các nước nói tiếng Anh đang ngày càng tăng chi phí học tập, các trường đại học ở Châu Âu vẫn duy trì mức phí rất dễ chịu và mở ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp bậc cao và định cư hợp pháp. Học tập và sinh sống tại Châu Âu là trải nghiệm tuyệt vời, với những lợi ích khó có thể thấy ở các nước khác như: chất lượng giáo dục ưu việt, bằng cấp được thừa nhận trong toàn khối EU, cơ hội thực tập có lương và làm việc trong khi đi học, tự do đi lại và tìm việc trong khối EU sau khi tốt nghiệp, môi trường sống văn minh và thuận tiện. Đặc biệt, không thể không kể đến trải nghiệm du lịch cực kỳ thuận lợi trong khối và một loạt các quốc gia ngoài khối EU, khiến cuộc sống và học tập của sinh viên vô cùng phong phú.
Với mong muốn giúp các bạn trẻ và gia đình CHỦ ĐỘNG hiểu biết về giáo dục Châu Âu và đưa ra lựa chọn phù hợp. PAC trân trọng mời tất cả các anh/chị và các bạn đến tham dự hội thảo mở “DU HỌC CHÂU ÂU: CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ , HỌC PHÍ QUỐC GIA" để có cái nhìn sâu sắc, chính xác về hệ thống giáo dục Châu Âu. Cô Mai Thuỳ Dương – Sáng lập viên & Cố vấn cấp cao tại PAC Group vừa trở về từ hội thảo Regional Institution Europe 2019 tại Sofia – Bulgaria sẽ cung cấp các thông tin cập nhật nhất tại buổi hội thảo:
- Loại hình trường đại học
- Phương thức học tập
- Quy trình tuyển sinh
- Các bước và thời gian chuẩn bị hồ sơ
- Nguồn học bổng
- Chọn nghành học và hướng nghiệp


Vui lòng đăng ký tham dự tại đây

 

 

 


Sự kiện

Video nổi bật

Kết quả kỳ tuyển sinh 2017-2018

# # #