Best Arts Boarding School - Các trường nội trú nghệ thuật tốt nhất nước Mỹ

Best Arts Boarding School - Các trường nội trú nghệ thuật tốt nhất nước Mỹ

Best Arts Boarding School - Các trường nội trú nghệ thuật tốt nhất nước Mỹ


- Có tổng cộng 4 trường nội trú nghệ thuật phục vụ cho 1,209 học sinh học tập tại Mỹ cho năm học 2011-22.
- Tuy các trường chuẩn bị đại học nhìn chung đều cung cấp các chương trình nghệ thuật, nhưng những trường dưới đây sẽ đào tạo chuyên sâu hơn để giúp học sinh rèn luyện và trở thành nghệ sĩ tương lai ở các lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, nghệ thuật thị giác, sân khấu, ballet và viết sáng tạo.
- Học sinh được chuẩn bị kỹ càng để dự thi vào các trường đại học truyền thống hoặc trường đại học nghệ thuật như trường nhạc (Juilliard).

Idyllwild Arts Academy

- Thành lập năm 1986, tọa lạc tại phía Nam bang California

- Xếp thứ 2 trong số Các trường PTTH nghệ thuật tốt nhất nước Mỹ

- Trường có tổng cộng 310 học sinh đến từ 26 bang và 35 quốc gia, tất cả đều theo học chương trình nghệ thuật chuyên sâu ở các lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, sân khấu, nhảy, nghệ thuật thị giác, viết sáng tạo, điện ảnh và truyền thông số, nghệ thuật liên ngành và thiết kế thời trang.

 

Interlochen Arts Academy

- Interlochen thành lập vào năm 1928 và nằm ở phía tây bắc xinh đẹp của Michigan. Mỗi năm, hàng nghìn nghệ sĩ và những người bảo trợ nghệ thuật đến Interlochen để trải nghiệm các cơ hội văn hóa và giáo dục đẳng cấp thế giới.

- Học sinh được học âm nhạc, sân khấu, nghệ thuật thị giác, điện ảnh, viết sáng tạo và khiêu vũ, được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên xuất sắc, các nghệ sĩ khách mời, và được truyền cảm hứng từ vẻ đẹp phong cảnh của khuôn viên trường.

- Trường cách Detroit bốn giờ lái xe và cách Chicago khoảng năm giờ. Khu vực của trường được phục vụ bởi Cherry Capital Airport (TVC), nơi cung cấp nhiều chuyến bay hàng ngày đến/đi từ Chicago và Detroit, và dịch vụ theo mùa đến / từ Minneapolis, Thành phố New York và Newark.

- Interlochen đã nhận được Huân chương Nghệ thuật Quốc gia năm 2006 và giải thưởng Green Ribbon School năm 2019.
- Tỉ lệ giảng viên : học sinh là 6:1 đảm bảo việc học tập được duy trì tốt nhất
 

Walnut Hill School for the Arts

- Trường cấp 3 có kết hợp nội trú tọa lạc tại Natick, Massachusetts, phía tây Boston. Với khoảng 90% tổng số học sinh đều đăng ký nội trú và tỷ lệ giáo viên : học sinh luôn duy trì ở mức 1:6, Walnut High School for the Arts luôn tự hào khi khiến 100% phụ huynh hài lòng với chất lượng giảng dạy của trường. Bên cạnh những giờ học mệt mỏi, trường còn có các chương trình hè tập trung giảng dạy Nhảy, Nhảy hiện đại, kịch, ... được dẫn dắt bởi các giáo viên chuyên nghiệp trong môi trường vui vẻ, sáng tạo.
#4 Trường cấp 3 dạy Nghệ Thuật tại Mỹ
#1 Trường cấp 3 dạy nghệ thuật tại Massachusetts
#22 Trường cấp 3 nội trú tại Massachusetts

 

Besant Hill School


- Thành lập năm 1946, tọa lạc ở Thung lũng Ojai, California
- Trường có tổng cộng 100 học sinh đến từ 22 quốc gia, kích thước lớp học nhỏ với tỉ lệ học sinh: giáo viên là 4:1
- Trường cung cấp hơn 20 môn nghệ thuật tự chọn, chương trình thể thao cạnh tranh và không cạnh tranh, chương trình học trải nghiệm và du lịch
 

Bạn muốn tìm cho mình ngôi trường nội trú phù hợp với bản thân nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Hãy để PAC đồng hành cùng bạn!
PAC Group gồm các cố vấn giáo dục, cố vấn hướng nghiệp, thành viên của Hiệp hội International ACAC, IECA và CIS với nhiều năm kinh nghiệm và mạng lưới rộng khắp trên thế giới. Hàng năm chúng tôi hướng dẫn thành công các bạn học sinh từ khắp nơi nộp hồ sơ xin học có học bổng và hỗ trợ tài chính cao vào các trường tại Mỹ, Canada, Anh, Úc, Hà Lan, New Zealand,...

Liên hệ: Hotline 096 601 3663 hoặc email info@pacgroup.org

Nguồn tham khảo: https://www.boardingschoolreview.com/arts-boarding-schools



Sự kiện

Video nổi bật

Kết quả kỳ tuyển sinh 2017-2018

# # #