Ai sẽ được hưởng lợi khi làm việc với các cố vấn giáo dục độc lập?

Ai sẽ được hưởng lợi khi làm việc với các cố vấn giáo dục độc lập?

Ai sẽ được hưởng lợi khi làm việc với các cố vấn giáo dục độc lập?


Cố vấn giáo dục là thành viên của tổ chức giáo dục độc lập (IECA) có đủ kiến thức và kinh nghiệm để giúp học sinh và gia đình trong nhiều trường hợp khác nhau, bao gồm:

Học sinh đang tìm kiếm cơ hội học tập ở nước ngoài
Học sinh đang sinh sống ở nước ngoài muốn quay về nước mẹ để học tập
Học sinh ở các nước không phải là Mỹ và có các khuyết tật ảnh hưởng đến việc học tập, hoặc có các vấn đề về sức khỏe tâm lý, hành vi, sử dụng thuốc đang tìm kiếm nơi học tập phù hợp

Gia đình có thể có được những gì khi làm việc với cố vấn giáo dục độc lập?

Các cố vấn giáo dục độc lập với kinh nghiệm làm việc quốc tế có đủ năng lực để giúp bạn và con bạn biết được vô vàn các cơ hội học tập trên thế giới và lựa chọn ra một nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của gia đình. Các cố vấn giáo dục độc lập đã dành nhiều năm đi khảo sát và tìm hiểu về các hệ thống giáo dục trên toàn thế giới. Họ biết được những thử thách đặc biệt mà học sinh phải trải qua trong quá trình nhập học và chuyển đổi sang một nền giáo dục mới. Kỹ năng của họ sẽ hỗ trợ học sinh và gia đình trong việc lựa chọn và đăng ký:

Các khóa học cử nhân, thạc sĩ ở đại học và các chương trình gap year
Các trường ngoại trú/nội trú
Các chương trình trị liệu và chương trình hỗ trợ học sinh gặp khó khăn trong việc tiếp thu
Các chương trình ngoại khóa hè và thực tập

Ưu tiên trên hết của cố vấn giáo dục độc lập là tìm được một chương trình giáo dục phù hợp với con bạn

Cố vấn giáo dục độc lập đưa ra các lời khuyên khách quan về các trường học và trường đại học cũng như quy trình nhập học ở Mỹ và các quốc gia khác. Mục tiêu của họ là tìm ra được nơi học tập phù hợp nhất cho mỗi học sinh. Họ tập trung vào việc:

Hiểu rõ các nhu cầu và nguyện vọng về học thuật, xã hội, văn hóa và tài chính của mỗi học sinh
Đánh giá kỹ những kinh nghiệm, khả năng và sở thích học tập của mỗi sinh viên
Tìm ra phương án tốt nhất dựa vào các thông tin đã thu thập được
Tuân thủ theo các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất

Sự khác nhau giữa các cố vấn giáo dục độc lập, các nhà tuyển sinh và các đại lý

Các thành viên thuộc Tổ chức cố vấn giáo dục độc lập được thuê và trả tiền bởi học sinh và gia đình. Họ không nhận tiền cũng như không có trách nhiệm gì với các trường đại học hay cơ sở giáo dục nào nên cố vấn giáo dục sẽ hướng học sinh tới những nơi thực sự phù hợp với các nhu cầu học thuật, xã hội và văn hóa của mỗi cá nhân.

Các nhà tuyển sinh nhận lương trực tiếp từ một ngôi trường nhất định. Công việc của họ là kêu gọi nhiều thí sinh nhất có thể đăng ký vào trường đó, kể cả khi tỷ lệ nhập học thấp. Tuy nhiên, một nhà tuyển sinh cũng có thể là nguồn thông tin hữu ích về một ngôi trường cụ thể nào đó.

Các đại lý ký các bản hợp đồng với một số trường nhất định. Họ chỉ có thể được trả tiền khi họ thuyết phục được học sinh đăng ký học những trường này. Các đại lý được cho là chỉ giới thiệu những trường họ đã ký hợp đồng hợp tác chứ không quan tâm tới việc trường đó có phù hợp với học sinh hay không. Nhiều đại lý còn được cho là đã thực hiện các hành vi thiếu đạo đức. Hai phần ba các trường đại học Mỹ, bao gồm cả các trường nổi tiếng và danh giá, đều từ chối làm việc với các đại lý.

Nguồn: https://uscollegeconsulting.com/wp-content/uploads/2019/08/IECA_International-Advising.pdf



Sự kiện

Video nổi bật

Kết quả kỳ tuyển sinh 2017-2018

# # #